GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH “NHỮNG NGỘ NHẬN VỀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU”
05/12/2025
Cỡ chữ: A- A+
In bài viết

Trong thời đại ngày nay, thương hiệu không chỉ là công cụ cạnh tranh mà đã trở thành một phần của văn hóa kinh doanh, gắn liền với tự do ngôn luận và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Việc xây dựng một thương hiệu đúng hướng ngay từ đầu chính là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Và cuốn sách “Những ngộ nhận về xây dựng thương hiệu” chính là cẩm nang quý giá để giúp chúng ta thực hiện điều đó.
Cuốn sách điểm mặt 25 ngộ nhận phổ biến nhất trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu - một số trong đó đã tồn tại gần 30 năm. Tác phẩm trực tiếp giải đáp những băn khoăn thường trực của cả người làm marketing lẫn người tiêu dùng, chẳng hạn như:
• Liệu thương hiệu có phải chỉ là một chiêu trò marketing lừa đảo, khiến chúng ta phải trả nhiều tiền hơn cho sản phẩm đó không?
• Liệu xây dựng thương hiệu có phải chỉ là làm logo và quảng cáo?
Bằng sự thấu hiểu sâu sắc, các tác giả không chỉ phân tích gốc rễ của các quan niệm sai lầm này mà còn đưa ra những lập luận sắc bén để bác bỏ hoặc làm sáng tỏ chúng, cung cấp một cái nhìn vừa thực tế vừa mang tính khai sáng.
Cuốn sách “Những ngộ nhận về xây dựng thương hiệu” của các tác giả Simon Bailey và Andy Milligan, dày 321 trang, do Nhà xuất bản Công Thương ấn hành năm 2024. Sách hiện đang được phục vụ tại Phòng Đọc và Phòng Mượn - Trung tâm Văn hóa và Thư viện Hà Nội.
Trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!