GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH “ĐIỀU KỲ DIỆU CỦA LÒNG HIẾU KHÁCH”
12/01/2025
Cỡ chữ: A- A+
In bài viết
Người xưa nói thái độ hiếu khách cũng là một công việc từ thiện, không khác gì đi cứu trợ người nghèo. Thái độ hiếu khách làm cuộc đời này có thêm niềm vui, làm con người còn có niềm tin để sống. Đừng để ai đến với mình mà phải thất vọng, bơ vơ, lúng túng, khó xử. Hãy ân cần tử tế vì đó là bổn phận của lương tâm.
Trong cuốn sách “Điều kỳ diệu của lòng hiếu khách”, tác giả Danny chia sẻ những bài học mà ông đã học được trong suốt sự nghiệp kinh doanh nhà hàng. Đặc biệt, ông đề cập tới một triết lý vô cùng mới mẻ là lòng hiếu khách khai sáng. Các nguyên lý của triết lý đó, vốn nhấn mạnh đến các mối quan hệ bền chặt trong nội bộ doanh nghiệp cũng như sự hài lòng của khách hàng, có thể áp dụng cho bất cứ ai làm việc trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Cho dù bạn là nhà quản lý, điều hành hay bồi bàn, câu chuyện và triết lý của Danny sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả và năng suất hơn, đồng thời giúp bạn định hình và đưa ra cách thức làm việc phù hợp để duy trì nhà hàng vững mạnh.
Cuốn sách “Điều kỳ diệu của lòng hiếu khách” của tác giả Danny Meyer do Nguyễn Quyết dịch; Nhà xuất bản Công thương, 2023. Sách hiện đang được phục vụ tại Phòng Đọc và Phòng Mượn - Thư viện Hà Nội.
Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!