GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH “DẪN DẮT MỘT BẦY SÓI HAY CHĂN MỘT ĐÀN CỪU”
27/06/2025
Cỡ chữ: A- A+
In bài viết

Trong kỷ nguyên cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp không tiếc tiền đầu tư để làm hài lòng khách hàng – từ giao hàng nhanh, thiết kế sản phẩm tối ưu đến cải thiện dịch vụ. Nhưng nếu chỉ tập trung vào khách hàng mà bỏ quên nhân viên – những người trực tiếp tạo ra trải nghiệm – thì phát triển bền vững sẽ khó đạt được.
Trong cuốn sách “Dẫn dắt một bầy sói hay chăn một đàn cừu”, tác giả Tiffani Bova – chuyên gia tăng trưởng toàn cầu tại Salesforce – đã đưa ra một quan điểm đột phá: trải nghiệm khách hàng chỉ thực sự được nâng cao khi trải nghiệm nhân viên cũng được chú trọng.
Dựa trên nghiên cứu quy mô lớn với hàng nghìn nhân viên và lãnh đạo doanh nghiệp, tác giả chỉ ra cách thức để tổ chức có thể:
• Phát triển đội ngũ nhân sự mạnh mẽ và bền vững;
• Gia tăng sự gắn bó và tinh thần trách nhiệm nơi nhân viên;
• Từ đó, nâng cao hiệu suất làm việc và sự hài lòng của khách hàng.
Cuốn sách là kim chỉ nam dành cho các nhà lãnh đạo, quản lý và bất kỳ ai quan tâm đến việc xây dựng một tổ chức vững mạnh từ bên trong.
Sách do Nhà xuất bản Dân trí phát hành 2024, hiện được phục vụ tại phòng Đọc và phòng Mượn – Trung tâm Văn hóa & Thư viện Hà Nội.
Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!